Cơ sở sản xuất men rượu gia truyền cụ Lực - Trang Anh
Hotline: 0932011555
 

Tin tức

Tin tức

Mua cơm rượu nếp cẩm uy tín nhất ở đâu

Để tìm kiếm địa chỉ mua cơm rượu nếp cẩm không hề khó? Bởi chỉ cần đi dọc các con phố thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều cửa hàng, địa chỉ kinh doanh cơm rượu nếp cẩm. Tuy nhiên, việc khó khăn nhất chính là lựa chọn địa chỉ mua cơm rượu nếp cẩm uy tín nhất. Theo dõi, bài chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.
Tin tức

CÁCH LÀM RƯỢU NẾP ĐỤC NGON NHẤT TẠI NHÀ

Rượu nếp đục là tên gọi khác của rượu nếp cái, rượu có vị ngọt của sữa gạo, thơm của mùi hương nếp và cay nồng trong quá trình lên men. Đây là loại rượu truyền thống của người dân Việt Nam có từ nhiều đời nay được đông đảo khách hàng trên cả nước yêu thích và sử dụng thường xuyên.
Tin tức

Giới thiệu địa chỉ bán rượu quê gia truyền, uy tín chất lượng tại Hà Nội

Ngày nay, việc tìm được một địa chỉ bán rượu quê hạ thổ, chất lượng uy tín tại Hà Nội là điều mà nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu. Ở bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu hãng rượu gia truyền TRANG ANH, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm rượu nếp trắng, rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp cẩm, rượu bách nhật ….. tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, và được hạ thổ 12 tháng dưới hầm rượu.
Tin tức

CHỌN GẠO NẤU RƯỢU NẾP CÁI HOA VÀNG THƠM NGON NHẤT

Trong quy trình nấu rượu thủ công truyền thống thì việc chọn gạo, nguyên liệu chính để nấu rượu là khâu quan trọng bậc nhất. Dưới đây, các chuyên gia tư vấn sẽ hướng dẫn chọn gạo nấu rượu nếp cái hoa vàng thơm ngon nhất.
Tin tức

Các vị thuốc bắc làm men rượu và cách làm men rượu thuốc bắc truyền thống

Để có được những mẻ rượu thơm ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe, ngoài trang bị nồi nấu rượu hiện đại và kỹ năng nấu rượu tốt, còn một yếu tố rất quan trọng là men nấu rượu. Men nấu rượu có tốt thì nấu rượu mới ngon, uống mới êm và không bị sốc. Hiện nay, men rượu làm từ thuốc bắc là loại men được ưa chuộng nhất bởi nó không chỉ chế biến ra những mẻ rượu thơm ngon mà còn chứa nhiều vị thuốc tốt cho sức khỏe. Vậy các vị thuốc bắc làm men rượu gồm những gì? cách làm men rượu thuốc bắc như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Tin tức

Men ngọt làm cơm rượu, men ủ rượu nếp cẩm-nếp than

Men ngọt hạt dẻ Bà Thùy là sản phẩm nghiên cứu của công ty TNHH sinh học ngân hà, thông qua quá trình chọn lọc nấm men kết hợp với tinh chất hạt dẻ và gạo nếp ong (đặc sản cao bằng). Được trưng cất ở nhiệt độ 121 độ C và được nuôi cấy trong môi trường vô trùng đảm bảo độ tinh khiết, An toàn vệ sinh thực phẩm.
Tin tức

Cách phân biệt rượu gạo nguyên chất và rượu pha cồn

Hiện nay trên thị trường có cả trăm loại rượu, giả có thật có vậy làm sao để chúng ta có thể phân biệt được đâu là rượu gạo nguyên chất, đâu là rượu pha cồn công nghiệp ngay trên bàn nhậu?
Tin tức

Phân biệt sự khác biệt giữa gạo nếp cẩm và nếp than

Gạo nếp cẩm và nếp than là được biết đến là 2 loại gạo truyền thống của người dân Việt Nam, chúng nổi tiếng bởi sự thơm ngon và đặc biệt tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa các loại bệnh về tim mạch hay tiêu hóa. Đặc biệt, hai loại gạo này có rất nhiều điểm chung nên nhiều người thường nhầm lẫn chúng là một nhưng thực ra, gạo nếp cẩm và nếp than có những điểm khác nhau, bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt chúng.
Tin tức

Tư vấn cách nấu rượu không bị chua

Nấu rượu có quy trình khá đơn giản, tưởng chừng như ai cũng có thể làm được nhưng nhiều gia đình chưa có kinh nghiệm nấu rượu thường gặp phải các trường hợp như: rượu bị chua hoặc rượu bị khê, ảnh hưởng đến chất lượng của chai rượu. Vậy nên, trong bài chia sẻ dưới đây MEN RƯỢU GIA TRUYỀN CỤ LỰC - TRANG ANH sẽ giúp bạn biết cách nấu rượu không bị chua tại nhà.
Tin tức

Giá 1 lít rượu nếp cẩm, nếp than nguyên chất

Một lít rượu nếp cẩm nguyên chất giá bao nhiêu? là câu hỏi mà nhiều quý khách đang muốn biết. Cùng rượu Trang Anh phân tích, tìm hiểu quy trình và nguyên liệu nấu rượu để định giá được sản phẩm.
 1   2   3   >