Cơ sở sản xuất men rượu gia truyền cụ Lực - Trang Anh
Hotline: 0932011555
 

Tin tức

Tin tức

Tìm hiểu đặc sản gạo nếp ong làm rượu nếp ong

Lúa nếp Ong (khẩu Phjẩng) được tập trung trồng nhiều tại các xã Ngọc Côn, Đình Phong, Phong Châu, Chí Viễn, Ngọc Khê,... cạnh dòng song Quây Sơn và rải rác tại một số xã khác của huyện Trùng Khánh.
Tin tức

Nơi bán rượu nếp cẩm ngon tại Hà Nội

Mua rượu nếp cẩm ngon tại Hà Nội? Câu hỏi mà nhiều quý khách tại khu vực Thành phố Hà Nội hay thắc mắc khi muốn thưởng thức hương vị rượu nếp cẩm chính hiệu. Giờ đây, các bạn chỉ cần ngồi ở nhà order cho chúng tôi là có thể thưởng thức những ly rượu nếp cẩm hạ thổ thơm ngon hảo hạng với gia đình hay bạn bè của mình.
Tin tức

Rượu nếp cẩm – thức uống tuyệt vời

Nếp cẩm là một trong những loại gạo đặc trưng của người Việt Nam ta. Chúng được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau như xôi, chè,.. Đặc biệt, rượu nếp cẩm là loại đồ uống được đông đảo mọi người yêu thích không chỉ bởi sự thơm ngon mà còn vì các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.
Tin tức

Thương hiệu rượu quê gia truyền, uy tín chất lượng tại Hà Nội

Ngày nay, việc tìm được một địa chỉ bán rượu quê hạ thổ, chất lượng uy tín tại Hà Nội là điều mà nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu. Ở bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu hãng rượu gia truyền TRANG ANH, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm rượu nếp trắng, rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp cẩm, rượu bách nhật ….. tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, và được hạ thổ 12 tháng dưới hầm rượu.
Tin tức

Cách làm rượu nếp cẩm giảm cân tại nhà đơn giản dễ làm

Chúng ta vẫn được nghe rằng rượu bia không tốt cho sức khỏe. Điều này không sai nhưng chưa hoàn toàn đúng. Nếu sử dụng đúng cách đúng liều lượng thì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của con người. Và bạn có biết rằng rượu nếp cẩm giảm cân là một điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Tin tức

Cách làm cơm rượu nếp cho ngày Tết Đoan Ngọ

Cơm rượu là một trong những món ăn đặc sản trong ngày lễ Tết của người Việt. Đặc biệt, món ăn này rất phổ biến và dường như không thể thiếu trong dịp Tết Đoan Ngọ.
Tin tức

3 Cách Nấu Cơm Rượu Nếp Miền Bắc, Nam, Nếp Than Đón Tết Đoan Ngọ

Cơm rượu nếp là món ăn quen thuộc đã có từ lâu đời của người Việt Nam. Với hương thơm nồng nàn cùng độ nồng lên men vừa đủ, dư vị món ăn sẽ khiến bạn khó quên. Không chỉ ngon về vị, món này còn rất tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa đái tháo đường, hạ cholesterol, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, gia tăng lượng máu nuôi dưỡng các tế bào…
Tin tức

Ăn rượu nếp cẩm có tác dụng gì? Ăn rượu nếp cẩm có say không

Nếp cẩm với màu tím sẫm đặc trưng, hương vị thơm ngon được sử dụng để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Để tăng thêm hương vị và thay đổi vị giác món rượu nếp cẩm đã ra đời. Vậy ăn rượu nếp cẩm có tác dụng gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Tin tức

Cách làm men rượu truyền thống

Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều loại men rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như về chất lượng, khi nấu rượu vô tình gây độc hại cho ngươi sử dụng. Chính vì vậy, không ít cơ sở nấu rượu đã bắt đầu tự làm men để nấu rượu. Tự làm men rượu sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế tình trạng rượu độc hại do men giả, men kém chất lượng. Trong bài viết hôm nay, cùng Cơ sở sản xuất men rượu gia truyền cụ Lực - Trang Anh tìm hiểm cách làm men rượu truyền thống nhé.
Tin tức

Top các loại men nấu rượu tốt nhất hiện nay

Men rượu thường được bán theo hai dạng là bánh men và men dạng bột. Phổ biến khi nấu rượu, chúng ta vẫn dùng bánh men. Hai loại bánh men thường gặp trên thị trường là:
 <   1   2   3   >