Cơ sở sản xuất men rượu gia truyền cụ Lực - Trang Anh
Hotline: 0932011555
 

Tin tức

Tin tức

Men rượu cụ Lực tư vấn Cách làm rượu nếp truyền thống đơn giản ngay tại nhà

Rượu nếp từ lâu đã trở thành thức uống thơm ngon mang hương vị truyền thống người Việt. Hôm nay, CƠ SỞ SX MEN RƯỢU GIA TRUYỀN CỤ LỰC - TRANG ANH sẽ vào bếp và hướng dẫn cách làm rượu nếp nhé.
Tin tức

Men rượu gia truyền cụ Lực tìm hiểu Men rượu là gì cách làm men rượu tại nhà đơn giản

Men rượu có tác dụng quan trọng đóng góp nên chất lượng rượu có thơm ngon hay không. Cũng như làm men rượu là một khâu cần chú ý trong quá trình nấu rượu ngoài khâu chọn nguyên liệu, ủ cơm, lên men, chưng cất,…
Tin tức

Cùng men rượu cụ Lực tìm hiểu: Men rượu và cách làm men rượu truyền thống cổ truyền

Ngoài nồi nấu rượu, cơm rượu thì men rượu là một trong những yếu tố chính làm nên những lít rượu ngon. Men rượu chứa nhiều vi sinh vật có lợi có tác dụng phân hủy tinh bột thành đường và sẽ chuyển hóa thành rượu sau khi được ủ kín.
Tin tức

Men rượu cổ truyền Trang Anh hướng dẫn Quy Trình Nấu Rượu Gạo Ngon Truyền Thống Từ A Đến Z

Có vô vàn loại rượu đặc trưng cho từng vùng miền như: rượu trái cây Đà Lạt, rượu ngô Na Hang, rượu sim Phú Quốc,… Tuy nhiên, khi nhắc đến rượu truyền thống, người ta nghĩ ngay đến rượu gạo.
Tin tức

Men rượu cổ truyền hướng dẫn: Cách nấu rượu ngon và thu được rượu nhiều nhất

Nấu rượu gạo thì rất nhiều người biết cách nấu, nhưng làm thế nào để rượu ngon, không bị khê và thu được nhiều rượu nhất thì không phải ai cũng thành công.
Tin tức

Lên men và những điều bạn chưa biết

Lên men là gì? Nó có nguồn gốc từ khi nào? Người ta thường lên men bằng những phương pháp nào? Quá trình này đem lại những lợi ích gì?
Tin tức

vào bếp cùng Men rượu cổ truyền hướng dẫn Các ủ cơm rượu nếp cẩm (rượu nếp) ngon

Cơm rượu nếp cẩm có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể, ví dụ như kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, tốt cho hệ tim mạch... Đây cũng chính là món ăn thường được dùng vào mỗi dịp tết Đoan Ngọ hằng năm. Chính bởi sự kết hợp hài hòa của vị chua, nồng, cay, ngọt của men và nếp cẩm mà người ta tin rằng món ăn này có thể diệt trừ được những loại "sâu bọ" (ý chỉ giun sán, ký sinh trùng) gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Rằm tháng 7 năm nay sắp tới rồi hãy cũng với MEN RƯỢU THUỐC BẮC CỤ LỰC tìm hiểu nhé.
Tin tức

Vào bếp cùng Men rượu cổ truyền hướng dẫn Cách nấu rượu gạo ngon

Nấu rượu gạo thì rất nhiều người biết cách nấu, nhưng làm thế nào để rượu ngon, không bị khê và thu được nhiều rượu nhất thì không phải ai cũng thành công. Hãy cùng Men rượu cổ truyền cụ Lực tìm hiểu cách nấu rượu ngon và thu được rượu nhiều nhất của những người đã có nghề nấu rượu lâu năm nhé!
Tin tức

Men rượu cụ Lực Hướng dẫn làm men rượu tại nhà

Hướng dẫn bà con làm men rượu tại nhà giúp bà con hiểu hơn quy trình làm men rượu và các yếu tố đảm bảo để có được loại men như ý
 <   1   2   3