Cơ sở sản xuất men rượu gia truyền cụ Lực - Trang Anh
Hotline: 0932011555
 

Mua cơm rượu nếp cẩm uy tín nhất ở đâu

Để tìm kiếm địa chỉ mua cơm rượu nếp cẩm không hề khó? Bởi chỉ cần đi dọc các con phố thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều cửa hàng, địa chỉ kinh doanh cơm rượu nếp cẩm. Tuy nhiên, việc khó khăn nhất chính là lựa chọn địa chỉ mua cơm rượu nếp cẩm uy tín nhất. Theo dõi, bài chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.
Mua cơm rượu nếp cẩm uy tín nhất ở đâu

Từ lâu, cơm rượu nếp cẩm đã được xem là món ăn truyền thống phổ biến của người Việt vừa đem đến hương vị thơm ngon vừa trở thành bài thuốc quý chữa nhiều loại bệnh như: tim mạch, kích thích tiêu hóa, giảm nồng độ cholesterol trong máu và thậm chí là ngăn ngừa ung thư. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng cơm rượu nếp cẩm ngày càng cao và với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ cung cấp rượu nếp cẩm, đang làm cho người tiêu dùng gặp khó hiện nay.

CƠM RƯỢU NẾP CẨM LÊN MEN ANH ĐÀO – địa chỉ bán cơm rượu nếp cẩm uy tín nhất

Trước thị trường kinh doanh cơm rượu nếp cẩm phong phú, đa dạng thì AD health food nổi lên là địa chỉ cung cấp cơm rượu nếp cẩm chất lượng nhất. Cơ sở AD health food chuyên phân phối các sản phẩm rượu được chế biến theo phương pháp thủ công cùng với cơm rượu nếp, đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

Đặc biệt, khi chọn mua cơm rượu nếp cẩm tại AD health food, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi chúng được chọn lọc một cách kỹ càng từ nguyên liệu đến quy trình ủ cơm rượu cơm, theo phương pháp truyền thống, kết hợp với việc đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên dây chuyền hiện đại giúp người dùng có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn này.

Ngoài ra, khi mua cơm rượu nếp cẩm tại AD health food bạn còn được sự tư vấn và giải đáp về công dụng, cách phối hợp với loại phực phẩm khác, từ đó bạn có thể lựa chọn được loại cơm rượu nếp cẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, khi đến với đơn vị sản xuất rượu này bạn có thể tham khảo thêm các loại cơm rượu khác như: cơm rượu nếp cái hoa vàng, cơm rượu nếp trắng….

Hiện tại, cơ sở sản xuất cơm rượu nếp cẩm của AD health food nằm ở đường Thôn Quảng cầu, xã Bình Định, huyện Lương tài, Tỉnh Bắc NinhĐịa chỉ cửa hàng Số 5 tổ 9 (Mậu lương) Kiến Hưng, Hà đông, Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp để mua sản phẩm hoặc có thể đặt hàng qua hệ thống website: menruoucotruyen.com.

>> Tìm hiểu chi tiết Men rượu thuốc bắc gia truyền Cụ Lực chất lượng cao, không phụ gia, hóa chất.

>> Xem thêm Men rượu bột (men cao cấp) Là loại men hòa nước - chất lượng hảo hạng.

>> Xem thêm Rượu nếp than / nếp cẩm đặc sản vùng Kinh Bắc.

>> Xem thêm Cơm rượu nếp cẩm tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, người cao huyết áp và đặc biệt rất tốt cho phụ nữ.